Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chủ quán và nhân viên đánh hội đồng một thiếu niên vì nghi ngờ trộm đồ

Chủ quán và nhân viên đánh hội đồng một thiếu niên vì nghi ngờ trộm đồ
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nghi ngờ anh N.M.Q lấy đồ của khách, nên các đối tượng gồm nhân viên và chủ quán đã gặp anh Q. để nói chuyện. Sau đó hai bên xảy ra mẫu thuẫn, các đối tượng đã dùng dao tự chế, ghế, mũ bảo hiểm đánh N.M.Q.

Tiền Phong đưa tin, sáng ngày 11/10, Công an huyện Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, đơn vị đang điều tra, xử lý vụ việc liên quan đến một số đối tượng thanh, thiếu niên có hành vi hành hung một thiếu niên trên địa bàn.

Chủ quán và nhân viên đánh hội đồng một thiếu niên vì nghi ngờ trộm đồ
Nhóm thanh thiếu niên bị triệu tập. Ảnh: Công an H.Sa Thầy.

Cụ thể, ngày 6/10, tại quán Tủn Garden (thuộc thôn 2, thị trấn Sa Thầy), nhóm đối tượng gồm H.T.D (SN 2007, trú xã Sa Nhơn), L.N.D (SN 2006, trú xã Rờ Kơi), H.V.T.T (SN 2008) và M.V.L (SN 2001, cùng trú thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy) sử dụng hung khí gồm dao, ghế, mũ bảo hiểm để đánh N.M.Q (SN 2008, trú xã Rờ Kơi).

Theo Pháp luật Việt Nam, ngay sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Sa Thầy đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an xã, thị trấn khẩn trương triển khai lực lượng, tiến hành xác minh và triệu tập các đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy đã triệu tập nhóm đối tượng gồm: H.T.D; L.N.D; H.V.T.T và M.V.L về trụ sở Công an để làm rõ vụ việc. Làm việc với cơ quan Công an, nhóm thanh, thiếu niên trên khai nhận đã dùng hung khí nguy hiểm (dao, ghế, mũ bảo hiểm) đánh N.M.Q tại quán Tủn Garden.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nghi ngờ anh N.M.Q lấy đồ của khách, nên các đối tượng gồm nhân viên và chủ quán đã gặp anh Q. để nói chuyện. Sau đó hai bên có lời qua, tiếng lại và xảy ra mẫu thuẫn. Các đối tượng đã dùng dao tự chế, ghế, mũ bảo hiểm đánh N.M.Q.

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24613 sec| 634.961 kb