Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra vụ bé trai nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra vụ bé trai nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư
Chủ tịch Hà Nội giao công an thành phố khẩn trương điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm 2 vụ việc nghi dâm ô xảy ra tại thang máy chung cư tối 17/6.

Sau khi báo chí phản ánh 2 vụ việc nghi dâm ô trẻ em trong thang máy chung cư tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Hà Nội, giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo, điều tra làm rõ thông tin báo nêu. Ông yêu cầu cơ quan công an xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định; Thành ủy, UBND TP trước ngày 30/6 và trả lời báo chí theo quy định.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra vụ bé trai nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư
Người đàn ông dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai. Ảnh cắt từ clip

Ngoài ra, văn bản còn ghi Công an Hà Nội cần hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện biện pháp phòng ngừa tình trạng dâm ô trẻ em tại nơi công cộng, đảm bảo , an toàn cho trẻ em.

Trước đó, báo chí đưa tin, tối 17/6, tại FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, Bắc Từ Liêm), camera an ninh của Ban quản lý chung cư cho thấy người đàn ông có hành vi dâm ô với một bé trai trong thang máy.

Theo đó, sau khi 2 người đàn ông bước vào thang máy, một người bất ngờ dùng chân đá về phía bộ phận nhạy cảm của bé trai 6 tuổi đứng trong thang máy. Người đàn ông này tiếp tục giơ chân hướng về mặt cháu bé nhưng bé trai đã kịp phản ứng và né tránh.

Tối cùng ngày, tại chung cư 25 Lạc Trung, ông D.T.H. (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy) được cho là có hành vi dâm ô bé trai.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37050 sec| 634.234 kb