Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Clip 'Quả báo Làng Nủ Lào Cai' gây phẫn nộ: Công an vào cuộc

Clip 'Quả báo Làng Nủ Lào Cai' gây phẫn nộ: Công an vào cuộc
Kênh YouTube "Những bài học nhỏ" đã đăng tải một đoạn video với tiêu đề: "Quả báo Làng Nủ Lào Cai". Chỉ vài phút sau khi đăng, đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đã chia sẻ lại đoạn video, tỏ vẻ bức xúc trước hành vi "câu view" (lượt xem) của chủ kênh YouTube.

Người Lao động đưa tin, ngày 18/9, Công an quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội) đang phối hợp với cơ quan nghiệp vụ thuộc Bộ Công an để làm việc với đại diện kênh YouTube "Những bài học nhỏ". Việc này được thực hiện sau khi kênh này đăng clip "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" gây phẫn nộ dư luận.

Clip 'Quả báo Làng Nủ Lào Cai' gây phẫn nộ: Công an vào cuộc
Video với hình ảnh chứa tiêu đề gây phẫn nộ dư luận. Ảnh: Người Lao động.

Theo Dân trí, trước đó, kênh YouTube "Những bài học nhỏ" có hơn 324.000 người theo dõi, đã đăng tải một đoạn video với tiêu đề: "Quả báo Làng Nủ Lào Cai".

Nội dung đoạn video dài 42 phút không nhắc đến thông tin nào liên quan đến Làng Nủ nhưng bên dưới phần bình luận, chủ kênh YouTube để lại dòng chữ: "Các bạn có xem vụ quả báo ăn trăn ở Làng Nủ không?".

Chỉ vài phút sau, đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Trên mạng , nhiều tài khoản đã lại đoạn video, tỏ vẻ bức xúc trước hành vi "câu view" (lượt xem) của chủ kênh YouTube.

Khoảng vài tiếng sau khi đăng tải, chủ kênh YouTube đã gỡ video khỏi trang. Ngày hôm sau, kênh YouTube này cũng đã "biến mất".

Thông tin trên VTC News, theo mô tả dưới đoạn clip, bản quyền thuộc sở hữu của Công ty Sunrise Media, trụ sở tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Được biết, Công ty Sunrise Media là đơn vị sản xuất nhiều loạt phim hoạt hình giáo dục trẻ em, nổi tiếng nhất với chương trình Quà tặng cuộc sống đang lên sóng truyền hình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25151 sec| 635.039 kb