Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô gái tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực tại TP.HCM

Cô gái tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực tại TP.HCM
Chị L. được tiêm thuốc để chuẩn bị tiêm filler nâng ngực. Nhưng ngay sau tiêm thuốc thì người chị tím tái, sùi bọt mép... và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh cấp cứu, nhưng chị L. đã tử vong.

Người Lao động đưa tin, ngày 29/6, một nguồn tin cho biết, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 10, viện kiểm sát làm rõ việc chị T.T.L. (SN 1996, quê Cà Mau, tạm trú TP.Thủ Đức, TP.HCM) tử vong sau khi nâng ngực trong khách sạn.

Cô gái tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực tại TP.HCM
Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Gia đình cung cấp/ Tri thức trực tuyến.

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, qua mối quan hệ quen biết, chị L. liên hệ với cơ sở thẩm mỹ có trụ sở nằm trên đường Nguyễn Trãi (phường 9, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để tiêm filler nâng ngực (các thủ thuật làm đẹp này sẽ thực hiện tại TP.HCM).

Sau khi thỏa thuận, sáng 27/6, chị L. đến khách sạn D.N. (nằm đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, TP.HCM) để tiến hành các thủ thuật làm đẹp.

Khoảng 10h cùng ngày, chị L. được tiêm thuốc để chuẩn bị tiêm filler nâng ngực. Nhưng ngay sau tiêm thuốc thì người chị tím tái, sùi bọt mép... và được đưa đến Đa khoa Vạn Hạnh cấp cứu (gần khách sạn D.N), nhưng chị L. đã tử vong.

Thông tin trên VOV, nhận thấy chị L. tử vong bất thường nên Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh đã báo cơ quan chức năng.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ sở thẩm mỹ làm đẹp cho nạn nhân T.T.L. trên đường Nguyễn Trãi, TP.Cà Mau đã đóng cửa, tháo dỡ bảng hiệu.

Được biết L. tử vong để lại 3 con nhỏ, người con lớn 11 tuổi, người con kế 6 tuổi và người con út 4 tuổi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37574 sec| 621.867 kb