Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an An Giang thông tin vụ thanh niên 16 tuổi nghi bị bắt cóc ở Chợ Mới

Công an An Giang thông tin vụ thanh niên 16 tuổi nghi bị bắt cóc ở Chợ Mới
Do nóng lòng trước việc không thể liên lạc được với con trai mình nên ông Don đăng lên Facebook thông tin, hình ảnh của Đạt để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ tìm kiếm.

Chiều ngày 21/5, Công an thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang tổ chức họp dân để công khai và đính chính vụ việc về một nam thanh niên 16 bị bắt cóc.

Theo đó, vào ngày 18/5, Công an thị trấn tiếp nhận trình báo của anh Nguyễn Văn Don (42 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Mới) về việc không liên lạc được với con trai là N.P.Đ (16 tuổi, nghi bị bắt cóc.

Công an An Giang thông tin vụ thanh niên 16 tuổi nghi bị bắt cóc ở Chợ Mới
Công an thị trấn Chợ Mới buộc phải tổ chức họp dân thông tin lại vụ việc để tránh gây hoang mang dư luận. (Ảnh: Báo Pháp luật TP HCM)

Sau đó, do nóng lòng tìm con, anh Don tiếp tục đăng thông tin, hình ảnh Đ. lên mạng nhờ cộng đồng tìm kiếm con. Sau đó, có một số trang Facebook dẫn lại thông tin gây xôn xao dư luận.

Đến tối ngày 20/5, gia đình đã liên lạc được và đưa D. về nhà. Ngay sau đó, anh Don đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tuy nhiên, sự việc anh Don đăng tải thông tin tìm con trai, nghi bị bắt cóc lên đã khiến dư luận xôn xao. Sau đó, Công an thị trấn Chợ Mới đã làm việc với anh Don và tổ chức thông tin vụ việc cho nhân dân được rõ.

Qua đây, nhắc nhở mọi người hãy đăng tải nội dung thật chính xác và cần phải kiểm chứng thông tin, nội dung trước khi muốn để tránh hoang mang dư luận, góp phần ổn định tình hình trật tự - xã hội tại địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23402 sec| 633.719 kb