Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an làm việc với một tiktoker kêu gọi biểu tình tại khu du lịch Đại Nam

Công an làm việc với một tiktoker kêu gọi biểu tình tại khu du lịch Đại Nam
Tại cơ quan công an, anh Phụng thừa nhận vào trưa ngày 26/3 có đăng clip nêu trên nhưng không có mục đích gì khác ngoài việc để câu like, câu view. Anh Phụng đã nhận thức được việc làm của mình là sai trái, đồng thời đã gỡ bỏ video và cam kết không tái phạm.

Báo Lao động đưa tin, ngày 27/3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã làm việc với anh Lê Văn Phụng - sinh năm 1990, tạm trú tại khu phố Tân Bình, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương về việc đăng tải thông tin kêu gọi biểu tình trên mạng.

Công an làm việc với một tiktoker kêu gọi biểu tình tại khu du lịch Đại Nam
Công an Bình Dương làm việc với đối tượng Lê Văn Phụng. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Dân trí, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, trước đó, trên tài khoản mạng TikTok có đăng tải đoạn clip với nội dung kêu gọi biểu tình vào 7h ngày 27/3 tại cổng khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Sau đó, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an TP.HCM xác định và mời chủ tài khoản TikTok là anh Lê Văn Phụng đến làm rõ sự việc. 

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, tại cơ quan công an, anh Phụng thừa nhận vào trưa ngày 26/3 có đăng clip nêu trên nhưng không có mục đích gì khác ngoài việc để câu like, câu view.

Anh Phụng đã nhận thức được việc làm của mình là sai trái, đồng thời đã gỡ bỏ video và cam kết không tái phạm.

Theo Người Lao động, qua sự việc trên, Công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo người dân không nên vì lợi ích trước mắt hoặc bức xúc tức thời mà có những hành động, phát ngôn vi phạm những quy định của pháp luật, gây hậu quả đáng tiếc sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37632 sec| 630.57 kb