Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh lớp 8 sinh con ở Vĩnh Long

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh lớp 8 sinh con ở Vĩnh Long
Nữ sinh 14 tuổi nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân có thai. Phía gia đình không biết việc con gái mình có thai. Sau đó, bệnh nhân đã sinh một bé trai nặng 3,3kg.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 22/4, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã tiếp nhận tin báo và đang tiến hành các bước điều tra làm rõ thủ phạm xâm hại tình dục khiến bé gái 14 tuổi , dẫn đến sinh con. “Bé gái vừa sinh con, cơ quan Công an đã đến thăm hỏi, động viên gia đình”, lãnh đạo Công an huyện Long Hồ thông tin. 

Theo Tiền Phong, cụ thể, ngày 17/4, Đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiếp nhận một 14 tuổi (học lớp 8, ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân có thai. Phía gia đình rất bất ngờ khi bệnh viện thông báo vì không biết việc con gái mình có thai.

Cùng ngày, bệnh nhân đã sinh một bé trai (nặng 3,3kg). Sau 3 ngày nằm viện, nữ sinh cùng con trai được xuất viện về nhà. Phía bệnh viện cũng đã trình báo vụ việc cho công an địa phương.

Thông tin trên Tuổi trẻ Online, các thầy cô nơi nữ sinh đang theo học lớp 8 cho biết em rất chăm ngoan, đi học đều đặn, vận động tham gia thể dục tốt, có học lực khá và hạnh kiểm tốt. Hiện trường đang tạo điều kiện hết mức cho nữ sinh này hoàn thành thi học kỳ 2.

Nhiều lần nhà trường phát hiện nữ sinh có dấu hiệu bất thường nên mời phụ huynh đến hỏi. Tuy nhiên, gia đình cho rằng con mình chỉ hơi mập chứ không có dấu hiệu gì.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24235 sec| 630.008 kb