Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vây bắt kẻ nổ súng cướp tiệm vàng ở Thừa Thiên - Huế

Công an vây bắt kẻ nổ súng cướp tiệm vàng ở Thừa Thiên - Huế
Kẻ cướp cầm súng AK và nổ súng vào 2 tiệm vàng nằm trước cổng chợ Đông Ba. Sau đó, đối tượng này đã vơ vàng rồi bỏ chạy ra đường trước khu chợ, cầm theo nhiều túi, kẻ cướp sau đó đã vứt các túi nghi đựng vàng này ra giữa đường rồi chạy trốn.

Trưa ngày 31/7, lực lượng Công an TP.Huế đang phong tỏa toàn bộ tuyến đường trước chợ Đông Ba (TP.Huế) để điều tra một vụ cướp tiệm vàng táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn.

Công an vây bắt kẻ nổ súng cướp tiệm vàng ở Thừa Thiên - Huế
Lực lượng công an phong toả hiện trường, truy bắt đối tượng. Ảnh: VietNamNet

Thông tin trên Tuổi trẻ Online, theo nhân chứng tại hiện trường, kẻ cướp cầm súng AK và nổ súng vào 2 tiệm vàng nằm trước cổng chợ Đông Ba. Vụ việc diễn ra rất nhanh. Sau khi nổ súng, đối tượng này đã vơ vàng rồi bỏ chạy ra đường trước khu chợ, cầm theo nhiều túi. Sau đó, kẻ cướp đã vứt các túi nghi đựng vàng này ra giữa đường và vào khu vực giải phân cách có cây cối rồi chạy trốn.

Theo Thanh Niên, để đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, yêu cầu người dân nhanh chóng rời khỏi khu vực xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 13h45 lại có tiếng súng vang lên ngay khu vực cầu Gia Hội, khiến người dân hoảng loạn. Để đảm bảo an toàn, hàng loạt nhà hàng kinh doanh trên đường Trần Hưng Đạo nơi xảy ra vụ cướp đã đóng cửa.

VTC News thông tin, một cán bộ công an cho biết, đối tượng này rất mạnh động, dùng súng chống trả lực lượng vây bắt. Lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, vây bắt đối tượng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38375 sec| 634.141 kb