Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được nghi phạm cướp tiệm vàng ở Bắc Giang

Đã bắt được nghi phạm cướp tiệm vàng ở Bắc Giang
Viên khai nhận đã đến cửa hàng vàng bạc Hưng Điệp giả vờ hỏi mua vàng, sau khi được chủ cửa hàng đưa cho 2 sợi dây chuyền vàng để xem, lợi dụng lúc chủ cửa hàng không để ý, Viên đã dùng cát chuẩn bị sẵn trong túi quần ném về phía chủ cửa hàng rồi cầm theo dây chuyền bỏ chạy.

VTC News đưa tin, tối 25/11, theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, đơn vị này vừa bắt giữ Tần Văn Viên (SN 1996, trú tại xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Đã bắt được nghi phạm cướp tiệm vàng ở Bắc Giang
Nghi phạm Tần Văn Viên tại cơ quan công an. Ảnh CACC

Theo TTXVN, trước đó, khoảng 15h cùng ngày, Công an thành phố Bắc Giang đã nhận được tin báo về việc cửa hàng vàng bạc Hưng Điệp tại địa chỉ Phố Cốc, xã Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang bị một thanh niên lạ mặt giả vờ mua hàng sau đó cướp 02 dây chuyền vàng 10K, trị giá trên 17 triệu đồng.

Ngay lập tức Công an thành phố Bắc Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt. 

Công an nhân dân thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng sau 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã truy bắt được đối tượng gây ra vụ cướp trên là Tần Văn Viên khi y đang lẩn trốn tại khu vực thôn Núm, xã Dĩnh Trì, TP.Bắc Giang.

Tại cơ quan Công an, Viên khai nhận, chiều ngày 25/11, Viên đến cửa hàng vàng bạc Hưng Điệp giả vờ hỏi mua vàng, sau khi được chủ cửa hàng đưa cho 2 sợi dây chuyền vàng để xem, lợi dụng lúc chủ cửa hàng không để ý, Viên đã dùng cát chuẩn bị sẵn trong túi quần ném về phía chủ cửa hàng rồi cầm theo dây chuyền bỏ chạy. Được biết, Tần Văn Viên đang làm công nhân xây dựng và tạm trú tại xã Thái Đào, huyện Lạng Giang.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Giang đang tạm giữ đối tượng Viên để điều tra xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37989 sec| 634.336 kb