Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm 2 người trọng thương rồi tự sát

Đắk Lắk: Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm 2 người trọng thương rồi tự sát
Thấy mẹ con chị Q. cùng 3 người bạn đi chơi về, Trường đi vào phòng trọ lấy 1 con dao Thái Lan rồi lao đến đâm 1 nhát vào vùng bụng anh D. gây thủng gan, dạ dày với tỷ lệ thương tích 51%. Đâm một nhát vào vùng ngực anh C. gây thương tích 1%.

Báo Lao động đưa tin, ngày 26/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án đối với Lê Đức Thọ Trường (33 tuổi) TP.Buôn Ma Thuột về tội Giết người.

Đắk Lắk: Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm 2 người trọng thương rồi tự sát
Bị cáo Lê Đức Thọ Trường tại phiên tòa. Ảnh: Lao động.

Theo cáo trạng, năm 2018, Trường và chị Vũ Thị Kim Quyền (28 tuổi) trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk kết hôn và có 1 con chung. Quá trình chung sống, Trường và chị Quyền thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Quyền cùng con ra ngoài thuê trọ ở.

Theo VietNamNet, khoảng 20h ngày 26/11/2022, chị Q. và con cùng anh Vũ Quang D. (27 tuổi, trú tại huyện Krông Pắk), anh Nguyễn Văn C. và chị Đặng Thị H. (cùng 27 tuổi, trú tại huyện Ea Kar) đi ăn uống và hát .

Đến 23h, Trường đến phòng trọ của chị Q. nhưng không thấy chị và con ở nhà. Cho rằng chị Q. có tình cảm với người khác nên Trường đứng trước phòng trọ chờ.

Khoảng 0h hôm sau, mẹ con chị Q. và 3 người bạn nói trên về lại phòng trọ. Lúc này, Trường đi vào phòng trọ lấy 1 con dao Thái Lan rồi lao đến đâm 1 nhát vào vùng bụng anh D. gây thủng gan, dạ dày với tỷ lệ thương tích 51%. Đâm một nhát vào vùng ngực anh C. gây thương tích 1%.

Gây án xong, Trường tự đâm 2 nhát vào người mình để tự sát nhưng không thành. Sau đó, cả 3 người được đưa đến đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. 

Thông tin trên Đại Đoàn kết, tại phiên toà, bị cáo Trường đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào các tình tiết, diễn biến của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Lê Đức Thọ Trường 16 năm tù giam về tội giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24474 sec| 634.555 kb