Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 9 tử vong trong giờ học thể dục

Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 9 tử vong trong giờ học thể dục
Trong lúc lớp chạy bền được khoảng 250m, em Đ.V.G.H. đi bộ để về đích và có biểu hiện loạng choạng rồi ngã xuống, dù đã nỗ lực cấp cứu nhưng em H. tử vong.

Công an nhân dân đưa tin, sáng 27/9, thông tin từ cơ quan chức năng TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân tử vong của lớp 9, Trường THCS Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 9 tử vong trong giờ học thể dục
Trường THCS Tân Lợi. Ảnh: VietNamNet 

Theo của Trường THCS Tân Lợi, trước đó vào khoảng 7h sáng ngày 26/9, lớp 9A2, Trường THCS Tân Lợi bắt đầu học tiết giáo dục thể chất với các bài học chạy ngắn, chạy bền. Trong lúc lớp chạy bền được khoảng 250m, em Đ.V.G.H. đi bộ để về đích và có biểu hiện loạng choạng rồi ngã xuống.

Thông tin trên VOV,  phát hiện thấy học sinh gặp sự cố về sức khỏe, thầy giáo dạy thể dục tiến hành sơ cứu, gọi nhân viên y tế nhà trường hỗ trợ, đồng thời xe cấp cứu và phụ huynh của nữ sinh đến trường.

Sau đó, đại diện nhà trường cùng phụ huynh đưa em H. đến Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. Tuy nhiên, đến 10h sáng cùng ngày, bệnh viện thông báo dù nỗ lực cấp cứu nhưng em H. tử vong. 

Một đại diện Ban Giám hiệu Trường THCS Tân Lợi cho biết: "Bác sĩ đã cấp cứu gần 2 giờ đồng hồ nhưng em H. không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong, nhà trường được bác sĩ trao đổi, qua chẩn đoán, em mắc bệnh lý tim mạch tiềm ẩn".Cũng theo vị này, trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng, em H. hoàn toàn khỏe mạnh, đi học bình thường và không ghi nhận có bất cứ dấu hiệu bệnh nền. 

Đại diện Ban giám hiệu trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình em H. và gia đình em cũng thông cảm với sự cố ngoài ý muốn này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24977 sec| 621.883 kb