Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Triệt phá đường dây ghi số đề hơn 10 tỷ đồng/tháng

Đắk Lắk: Triệt phá đường dây ghi số đề hơn 10 tỷ đồng/tháng
Theo điều tra, mỗi ngày đường dây này ghi số đề cho các con bạc từ 300 đến 400 triệu đồng. Trung bình mỗi tháng số tiền giao dịch ghi số đề hơn 10 tỷ đồng.

Sáng 15/5, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Đội Cảnh sát vừa triệt phá đường dây số đề quy mô lớn, mỗi tháng giao dịch hơn 10 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 12/5, Đội , Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang nhiều điểm trong đường dây tổ chức số đề trên địa bàn thành phố.

Đắk Lắk: Triệt phá đường dây ghi số đề hơn 10 tỷ đồng/tháng
Nhóm người ghi số đề bị bắt giữ. Ảnh: VTC News

điều tra ban đầu, công an xác định Hồ Thị Thanh Nhi (36 tuổi, trú phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu đường dây số đề này. 

Theo điều tra, mỗi ngày đường dây do Nhi cầm đầu ghi số đề cho các con bạc từ 300 đến 400 triệu đồng. Trung bình mỗi tháng số tiền giao dịch ghi số đề hơn 10 tỷ đồng.

Đây là đường dây số đề lớn, hoạt động rất tinh vi từ cuối năm 2020. Mỗi ngày, Nhi cùng đồng bọn đứng ra ghi số đề cho những người có nhu cầu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Để qua mắt lực lượng công an, các đối tượng liên tục thay đổi địa điểm ghi số đề và thường chọn những nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng và đang củng cố hồ sơ để xử lý 8 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Đồng thời, kêu gọi những người có liên quan đến đường dây này đến cơ quan điều tra đầu thú để được nhận khoan hồng của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37770 sec| 633.766 kb