Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Vợ đâm chồng tử vong vì liên tục đi nhậu

Đắk Lắk: Vợ đâm chồng tử vong vì liên tục đi nhậu
Can ngăn không cho chồng đi nhầu nên hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Ông T. cầm 2 chén sứ ném về phía Thúy nhưng không trúng. Vì quá nóng giận nên Thúy đã lấy con dao gần đó lao đến đâm ông T. nhiều nhát.

Dân trí đưa tin, sáng ngày 27/3, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với Công an thành phố Buôn Ma Thuột điều tra bắt giữ Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, trú phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột) để làm rõ về hành vi giết chết chồng.

Đắk Lắk: Vợ đâm chồng tử vong vì liên tục đi nhậu
Lương Thị Thanh Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao động

Theo VietNamNet, kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 18h ngày 20/3, ông Đặng Trường T. (44 tuổi, là chồng của Thúy) đi nhậu về nhà, sau đó lại dắt xe ra để đi nhậu tiếp. Cho rằng chồng đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên Thúy chạy ra níu yên xe, can ngăn không cho chồng đi nên hai người xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này ông T. cầm 2 chén sứ ném về phía Thúy nhưng không trúng. Vì quá nóng giận nên Thúy đã lấy con dao gần đó lao đến đâm ông T. nhiều nhát. Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy ra nhiều, Thúy vứt con dao xuống nền nhà rồi cùng người thân đưa chồng đến Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Đến sáng ngày 25/3, do ông T. đau nặng nên được chuyển đến viện ở TP.HCM để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, ông T. tử vong trên đường đi.

Sau khi được người thân và công an phường vận động, Thúy đã đến cơ quan công an khai nhận hành vi của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37309 sec| 634.461 kb