Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Nông: Công an truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới ao

Đắk Nông: Công an truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới ao
Cơ quan Cảnh sát điều tra phát thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn là bà Vừ Thị Sáng với đặc điểm nhận dạng là cao 1,55m, có nốt ruồi dưới trước đầu mắt phải.

Báo Công an nhân dân đưa tin, sáng 15/12, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, để làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 cháu nhỏ tại thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô vào ngày 11/12 vừa qua, Công an tỉnh đã phát đi thông báo truy tìm bà nội của 2 cháu nhỏ này.

Theo thông báo của Công an Đắk Nông, bà Vừ Thị Sáng (SN 1964, người dân tộc Mông, trú tại xã Đắk Nang), là bà nội của 2 cháu  T.T.P.D. (SN 2019) và T.P.D. (4 tháng tuổi, cùng trú tại xã Đắk Nang, huyện Krông Nô) được xác định có liên quan đến vụ việc 2 cháu này tử vong bất thường dưới hồ. Từ khi xảy ra vụ việc, bà V.T.S. mất tích và hiện không rõ đi đâu.

Đắk Nông: Công an truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới ao
Bà Vừ Thị Sáng. Ảnh: Công an cung cấp

VTC News thông tin, theo nội dung thông báo, bà Sáng cùng chồng ở với 2 người con trai (2 nhà sát vách nhau) tại thôn Phú Lợi (xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, Đắk Nông).

Sáng 10/12, vợ chồng người con trai lớn đi hái cà phê thuê nên gửi cháu T.T.P.D cho bà Sáng trông. Đến khoảng 13h cùng ngày, người con dâu thứ 2 cũng gửi cháu T.T.D. cho bà Sáng để đi lấy củi.

Đến chiều, chồng bà Sáng và các con đi làm về nhưng không thấy 3 bà cháu nên đi tìm.

Đến trưa 11/12, một người phụ nữ ở thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang) phát hiện thi thể của 2 cháu bé dưới ao cá nên trình báo chính quyền địa phương. Còn bà Sáng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Theo báo Tiền Phong, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang điều tra vụ án giết 2 cháu nhỏ nên phát thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn là bà Vừ Thị Sáng với đặc điểm nhận dạng là cao 1,55m, có nốt ruồi dưới trước đầu mắt phải.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đề nghị công an các huyện, thành phố thông báo nhanh đến công an các xã, phường, thị trấn xác minh truy tìm đối tượng nêu trên; khi phát hiện đối tượng nghi vấn thì thông báo ngay cho Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đắk Nông qua đường dây nóng hoặc đồng chí Phạm Lê Ngọc Chinh qua số 0968614848.

Trước đó, theo nguồn tin ban đầu, gần hiện trường phát hiện thi thể 2 cháu, người dân còn phát hiện sợi dây thừng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47230 sec| 634.461 kb