Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Nông: Điều tra vụ 1 người chết, 1 bị thương trước cổng UBND huyện

Đắk Nông: Điều tra vụ 1 người chết, 1 bị thương trước cổng UBND huyện
Trước khi phát hiện 2 người thương vong, có một nhóm người ngồi nhậu tại một quán cóc ven đường, sau đó xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau.

Ngày 22/3, một lãnh đạo UBND thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jut, Đắk Nông cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra một vụ việc khiến 1 người tử vong và 1 người khác bị thương

Nạn nhân được xác định là Y. H. N. (SN 1969, ngụ thị trấn Ea Tling) đã tử vong. Nạn nhân bị thương là N.V.T. (ngụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Đắk Nông: Điều tra vụ 1 người chết, 1 bị thương trước cổng UBND huyện
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin tin ban đầu, rạng sáng ngày 21/3, người đi đường phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè (trước UBND huyện Cư Jút, đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Ea T’ling) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng xác định, một trong hai người kể trên đã tử vong. Người còn lại bị thương nặng, đã được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, sau đó được chuyển lên bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị. 

Theo người dân địa phương, trước thời điểm phát hiện vụ việc, có một nhóm người ngồi nhậu tại một quán cóc ven đường, sau đó xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37453 sec| 622.117 kb