Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ trọng án ở Điện Biên

Danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ trọng án ở Điện Biên
Trên địa bàn tỉnh Điện Biên vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, trong đó có một cặp vợ chồng.

Sáng ngày 8/5, Công an huyện Mường Chà (tỉnh Điện Biên) nhận được tin báo từ Công an xã Mường Tùng về việc tại bản Huổi Chá, xã Mường Tùng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm khiến 3 người tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Mường Chà (tỉnh Điện Biên) đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, 3 nạn nhân tử vong, nằm ở khoảng sân trước ngôi nhà gỗ.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ trọng án ở Điện Biên
Hiện trường vụ thảm án, 3 người chết ở Điện Biên. 

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Sùng A Chu (sinh năm 1965), Giàng Thị Sính (sinh năm 1985) và Hờ A Páo (sinh năm 1982), cùng trú tại bản Huổi Chá, xã Mường Tùng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, anh Sùng A Chu đến tìm và dùng dao chém chị Sính. Thấy vợ bị chém, anh Páo chạy ra can ngăn, nhưng Chu đã lấy dao đâm liên tiếp vào bụng anh Páo rồi đâm vào cổ mình.

Chị Sính sau khi bị đâm đã bỏ chạy, nhưng chỉ được 20m thì gục xuống tử vong. Do vết thương quá nặng, anh Páo và Chu cũng tử vong.

Tại hiện trường, 3 nạn nhân tử vong ngày trên khoảng sân trước nhà anh Páo.

Nhận được tin báo vụ việc, Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt tại hiện trường vụ án mạng, trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra.

Trả lời tờ Tổ Quốc, ông Trang A Lử, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Chà trưa 28/5 xác nhận, vụ án có 3 người chết, các cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên đang phối hợp với Công an huyện điều tra, chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến án mạng.

Trong khi đó, tờ Công an Nhân dân đưa tin, anh Sùng A Chu được cho là có mối quan hệ với cháu Hờ Thị P (SN 2005) - con nuôi của vợ chồng anh Páo và chị Sính, dẫn đến cháu P có thai. Có thể từ mâu thuẫn nhiều ngày qua giữa hai bên liên quan đến việc này, khiến Chu đã dã tâm dùng dao sát hại vợ chồng nhà anh Páo và chị Sính…

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23728 sec| 633.984 kb