Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi án người đàn ông bị nhân tình đổ xăng đốt tử vong

Điều tra nghi án người đàn ông bị nhân tình đổ xăng đốt tử vong
Ông Đ. và bà L. sống với nhau như vợ chồng dù chưa đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, giữa 2 người hay xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của sự việc, nửa đêm bà L. mua xăng về đốt người tình.

Thông tin từ báo Vietnamnet, ngày 20/8, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) đang vào cuộc xác minh, điều tra nghi án người đàn ông bị nhân tình đổ xăng đốt gây tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Tr.C.Đ. (SN 1971, trú thôn An Tiêm, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, ông Đ. và bà Đ.Th.L. (SN 1975) sống với nhau như vợ chồng tại thôn An Tiêm nhưng không đăng ký kết hôn. Quá trình sinh sống, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn về tình cảm. 

Để giải quyết mâu thuẫn, đêm 17/6 vừa qua, lợi dụng ông Đ. đi nhậu về say nằm ngủ, bà L. đã mua xăng về, đổ lên người ông Đ. rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát trong đêm tối khiến cả 2 người bị bỏng, được người thân đưa đến cấp cứu.

Do bị bỏng nặng, đến ngày 15/8, ông Đ. tử vong.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Triệu Phong củng cố hồ sơ, tiếp nhận điều tra.

Xem thêm: Xe tải bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Trước đó, ngày 10/7, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được đối tượng Dương Phú Hiền (47 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra hành vi “Giết người”, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Hiền là người đã tạt xăng vào chị M. (40 tuổi, quê Hà Tĩnh) rồi châm lửa đốt trước một siêu thị vào ngày 1/7.

Theo điều tra, Hiền và chị M có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra mâu thuẫn. Chiều 29/6 Hiền từ Kiên Giang đón xe khách lên Bình Dương rồi thuê khách sạn ở.

Điều tra nghi án người đàn ông bị nhân tình đổ xăng đốt tử vong
Đối tượng Hiền tại . Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Sáng 1/7, Hiền và chị M gặp nhau trước một siêu thị trên Quốc lộ 13 thì xảy ra cãi nhau, Hiền đã tạt chai xăng mang theo vào người chị M. khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy.

Thấy vậy, Hiền đuổi theo dùng hộp quẹt châm lửa vào người chị M. gây cháy, Hiền tiếp tục dùng dao đâm vào vùng mặt của nạn nhân rồi tháo chạy. Chị M. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Đêm 8/7, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Hiền khi đang di chuyển trên xe khách qua địa phận tỉnh Gia Lai.

Theo Đời sống và Pháp luật

Link nguồn: https://www.doisongphapluat.com/dieu-tra-nghi-an-nguoi-dan-ong-bi-nhan-tinh-do-xang-dot-tu-vong-a587498.html

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38494 sec| 634.016 kb