Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi án thanh niên bịt mặt, cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Hà Nội

Điều tra nghi án thanh niên bịt mặt, cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Hà Nội
Hiện cơ quan công an đang truy tìm đối tượng đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang dùng vật nghi là súng, định cướp ngân hàng tại thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội nhưng bất thành.

Tối ngày 20/4, trao đổi với PV báo Dân Trí, một cán bộ Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp ngân hàng. Đại diện ngân hàng Teckcombank cũng xác nhận với báo chí, sự việc xảy ra tại chi nhánh ngân hàng Teckcombank Sóc Sơn.

Điều tra nghi án thanh niên bịt mặt, cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Hà Nội
Hình ảnh đối tượng cướp ngân hàng Techcombank tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội được cắt từ clip.

Cụ thể, theo của ngân hàng Techcombank, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/4, một đối tượng đội mũ lưỡi chai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến chi nhánh Techcombank Sóc Sơn để giao dịch.

Khi đến lượt, người này này lấy lý do quên chứng minh thư nhân dân, và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, hắn đã rút định uy hiếp và cướp tài sản. Lực lượng ngay lập tức trấn áp đối tượng, song hắn vùng chạy ra ngoài leo lên xe máy và bỏ trốn. Ngay sau đó, Techcombank đã báo cáo cơ quan công an và phối hợp để điều tra và truy tìm tên cướp.

“Vụ cướp bất thành và không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và về tài sản của khách hàng và ngân hàng. Nghiệp vụ an ninh và tinh thần dũng cảm của các cán bộ chi nhánh Sóc Sơn đã giúp đảm bảo an toàn tính mạng, và toàn vẹn tài sản cho ngân hàng và khách hàng”, thông báo nêu rõ.

Hiện  Công an huyện Sóc Sơn cùng lực lượng thuộc Phòng cảnh sát , Công an Hà Nội, đang truy bắt kẻ cướp mang vũ khí xông vào chi nhánh ngân hàng Techcombank nằm trên địa bàn huyện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36597 sec| 634.086 kb