Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nguyên nhân nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong

Điều tra nguyên nhân nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong
Khi 2 bên xảy ra đánh nhau, Nguyễn Minh Huy đã dùng dao đâm H.H. Nạn nhân chạy được vài mét thì gục ngã. Hung thủ đã dùng xe máy chở nạn nhân đến phòng khám đa khoa khu vực Mũi Né để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

VietNamNet đưa tin, ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra vụ án nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

Điều tra nguyên nhân nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân sau vụ án mạng. (Ảnh: Báo Bình Thuận)

Theo Công an nhân dân, vụ việc xảy vào khoảng gần 22h, ngày 18/4, khi nam sinh tên H.H. (SN 2007) gặp Nguyễn Minh Huy (SN 2004) tại bãi xe của quán hải sản, nơi Nguyễn Minh Huy làm việc. Tại đây, 2 bên xảy ra đánh nhau, Nguyễn Minh Huy đã dùng dao đâm H.H. Nạn nhân chạy được vài mét thì gục ngã.

Hung thủ đã dùng xe máy chở nạn nhân đến phòng khám đa khoa khu vực Mũi Né (TP Phan Thiết, Bình Thuận) để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Minh Huy đã đến Công an phường Mũi Né trình diện.

Được biết, nạn nhân là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn và có bạn gái làm chung quán nhậu hải sản với hung thủ.

Thông tin trên báo Bình Thuận, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường và vụ việc lên Công an tỉnh. Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01), Công an tỉnh đã cử lực lượng phối hợp với Công an TP. Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23539 sec| 634.32 kb