Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 2 nhân viên lấy mẫu xét nghiệm xô xát với người dân ở TP.HCM

Điều tra vụ 2 nhân viên lấy mẫu xét nghiệm xô xát với người dân ở TP.HCM
Không đồng ý lấy mẫu xét nghiệm tại chỗ vì sợ lây nhiễm chéo, gia đình ông T. đã xảy ra xô xát với 2 nhân viên lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Ngày 25/9, Công an quận 8, TP.HCM vào cuộc điều tra, xác minh vụ xô xát giữa người dân với nhân viên lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 xảy ra vào trưa ngày 24/9, tại hẻm 618 Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h35 ngày 24/9, tổ nhân viên y tế gồm anh N.H.N., N.Q.P. và D.T.Ng., tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 của người dân trong hẻm 618 Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8.

Điều tra vụ 2 nhân viên lấy mẫu xét nghiệm xô xát với người dân ở TP.HCM
Người dân xô xát với nhân viên lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Ảnh: Thanh niên

Khi đó, ông L.T.T. (50 tuổi, ngụ tại địa phương) đi từ nhà ra yêu cầu phát que xét nghiệm để đem về nhà tự lấy, hạn chế bị lây nhiễm chéo. Tuy nhiên, anh P. không đồng ý vì để tránh việc lấy mẫu không đảm bảo quy trình sẽ cho kết quả không chính xác.

Sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Chứng kiến sự việc, anh N. chạy vào can ngăn.

Sau đó, bà H.T.C.H. (vợ ông T.) cùng con gái chạy đến điểm lấy mẫu dùng bàn, ghế nhựa ném vào anh P. và N.. Những người này còn xé khẩu trang, đồ bảo hộ của các tình nguyện viên và khẩu trang của tổ trưởng Tổ dân phố 9.

Diễn biến vụ ẩu đả được người dân quay lại và đăng trên mạng facebook khiến dư luận xôn xao. Công an phường 4 phối hợp với Công an quận 8 đã mời những người liên quan đến làm việc.

Hiện, Công an quận 8 điều tra vụ việc, làm rõ dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37696 sec| 633.859 kb