Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 4 người trong một gia đình thương vong ở Quảng Ngãi

Điều tra vụ 4 người trong một gia đình thương vong ở Quảng Ngãi
Vụ giết người khiến 2 vợ chồng tử vong và 2 người con bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Báo Thanh niên đưa tin, sáng ngày 19/6, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Dõng (TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, ở địa phương vừa xảy ra một vụ án nghiêm trọng, 2 vợ chồng trong một gia đình bị sát hại tử vong, 2 người con bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Điều tra vụ 4 người trong một gia đình thương vong ở Quảng Ngãi
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên.

Theo Công lý, thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, trên địa bàn đội 6, thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi xảy ra vụ giết người trong cả một gia đình gồm 4 người (2 vợ chồng và 2 con nhỏ) gồm: chồng Lê Hồng T. (SN 1974), vợ Phạm Thị P. (SN 1982) và 2 con nhỏ Lê Hồng Như Y. (SN 2018), Lê Hồng Châu N. (SN 2020). Hiện cả 2 vợ chồng đã tử vong, 2 con nhỏ đang cấp cứu tại Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, hung thủ giết người là Lê Đình Thiết (57 tuổi, quê quán tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Sau khi gây án, đối tượng đã lẩn trốn vào vườn nhưng đã bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ. Hiện nguyên nhân vụ án đang được điều tra.

Liên quan sự việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Đối tượng gây án là anh con bác của chủ nhà. Nguyên nhân ban đầu đối tượng này khai do mâu thuẫn liên quan đến đất đai nên đã ra tay sát hại gia cả gia đình nạn nhân. Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25048 sec| 634.414 kb