Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong trong quán trà sữa ở TP.HCM

Điều tra vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong trong quán trà sữa ở TP.HCM
Cặp đôi đến quán trà sữa và xảy ra cãi vã, trong lúc xô xát, ông H. dùng dao đâm bà V. khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm dùng dao tự sát và tử vong.

Công an nhân dân đưa tin, tối ngày 15/7, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 người trong quán Coffee & Tea P.L (đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12).

Điều tra vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong trong quán trà sữa ở TP.HCM
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VTC News.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 cùng ngày, ông H.V.H. (39 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) hẹn bà M.T.V. (42 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) đến quán trà sữa trên. 

Tại đây, cả hai đã xảy ra cãi vã, trong lúc xô xát, ông H. dùng dao đâm bà V. khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm dùng dao tự sát và tử vong.

Thời điểm xảy ra vụ án, trong quán có một số người nhưng sự việc diễn ra quá nhanh nên không thể can ngăn.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường để điều tra. Đến 21h30, thi thể hai người được đưa ra khỏi hiện trường, phục vụ công tác khám nghiệm.

Thông tin trên VietNamNet, có nhân chứng cho hay, cặp nam nữ đến quán Coffee & Tea P.L uống nước tại tầng trên. Khi ngồi tại đây, hai người xảy ra cự cãi. Người đàn ông bỏ đi một lúc rồi quay lại gây ra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25818 sec| 634.523 kb