Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ án mạng trong phòng trọ ở Bình Dương khiến 2 người thương vong

Điều tra vụ án mạng trong phòng trọ ở Bình Dương khiến 2 người thương vong
Một thanh niên mang hung khí đến phòng trọ của anh S., sau đó, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ nên chạy tới kiểm tra thì phát hiện anh S. cùng một thanh niên khác đang nằm bất động trong phòng trọ.

Tiền Phong đưa tin, trưa ngày 16/9, Công an thành phố Tân Uyên, Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn phường Uyên Hưng.

Điều tra vụ án mạng trong phòng trọ ở Bình Dương khiến 2 người thương vong
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: VOV.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một thanh niên mang hung khí đến phòng trọ của anh Nguyễn Văn S. (SN 2002, quê An Giang) tại tổ 3, khu phố 6 (phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên). Không lâu sau đó, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ anh S. nên chạy tới kiểm tra.

Tại đây, người dân phát hiện anh S. cùng một thanh niên khác đang nằm bất động trong phòng trọ nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo báo Công thương, nhận được tin báo, Công an TP. Tân Uyên đến ngay hiện trường để điều tra. Tại căn phòng trọ nói trên, anh S. được xác định đã tử vong, người còn lại bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu

Tại hiện trường, phòng trọ nơi xảy ra vụ việc có nhiều đồ đạc bị xáo trộn, nghi đã xảy ra ẩu đả trước khi dẫn đến án mạng. Đến 12h trưa cùng ngày, hiện trường vụ án mạng vẫn đang phong tỏa để lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25691 sec| 634.945 kb