Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bảo vệ Trung tâm Giáo dục thường xuyên bị đánh gãy 5 sườn, dập phổi

Điều tra vụ bảo vệ Trung tâm Giáo dục thường xuyên bị đánh gãy 5 sườn, dập phổi
Đột nhập vào trường tìm đánh học sinh, khi bị bảo vệ phát hiện, yêu cầu dừng lại kiểm tra thì các đối tượng đã đánh nạn nhân gãy 5 chiếc xương sườn, dập phổi

Nạn nhân là ông Nguyễn Duy Thuật, (SN 1962), trú tại khu phố 4, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Ông Thuật là nhân viên bản vệ của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Như Xuân (Trung tâm).

Ông Thuật cho biết, sáng 28/10, khi ông đang làm việc tại cổng phía trước của Trung tâm thì nhận được tin báo có một nhóm đàn ông lạ mặt đột nhập vào trường từ phía sau với nhiều biểu hiện nghi vấn. Chạy ra kiểm tra thì ông Thuật phát hiện khoảng 7-8 người (không phải học sinh hoặc cán bộ Trung tâm) đang đứng trong sân của Trung tâm, nên yêu cầu nhóm người này dừng lại để kiểm tra hành chính.

Khi bị bảo vệ phát hiện, kiểm tra, yêu câu nói rõ lý do vào Trung tâm thì nhiều người trong nhóm bỏ ra ngoài. Hai người đàn ông trong nhóm này ở lại chửi bới ông Thuật. Va chạm xảy ra, một người dùng tay ôm, người còn lại dùng tay đấm đá vào người, khiến ông Thuật ngã xuống đất.

Điều tra vụ bảo vệ Trung tâm Giáo dục thường xuyên bị đánh gãy 5 sườn, dập phổi
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Như Xuân.

Chúng còn tiếp tục dùng chân đá, dẫm đạp lên người ông Thuật. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân địa phương đã tới can ngăn và bắt giữ 2 đối tượng trên bàn giao cho Công an thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân.

Nạn nhân được cán bộ Trung tâm và người dân địa phương đưa tới bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân và sau đó tiếp tục được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu và điều trị.

Giấy ra viện do bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa kết luận ông Nguyễn Duy Thuật bị: “Chấn động não, chấn thương ngực kín gãy xương sườn 7,8,9,10,11 phải, tràn máu khí nang phổi phải do bị đánh”.

Điều tra vụ bảo vệ Trung tâm Giáo dục thường xuyên bị đánh gãy 5 sườn, dập phổi
Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân về kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm việc ông Nguyễn Duy Thuật bị đánh.

trưng cầu giám định của Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân xác định ông Nguyễn Duy Thuật bị tổn thương 23% sức khỏe.

Thông tin từ Công an huyện Như Xuân, CQĐT đã khởi tố vụ, khởi tố bị cạn, ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Đức Quang (SN 2002), trú tại khu phố Mỹ Ré, thị trấn Yên Cát và Lê Thiện Quang, (SN 2002), trú tại khu phố Trung Thành, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân về tội Cố ý gây thương tích theo Khoản 2, Điều 134, Bộ luật 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37741 sec| 633.961 kb