Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bé trai 5 tuổi tử vong sau bữa trưa ở trường mầm non

Điều tra vụ bé trai 5 tuổi tử vong sau bữa trưa ở trường mầm non
Sau khi ăn trưa xong, cháu A được các cô giáo đưa đi ngủ trưa. Khi cô giáo đi kiểm tra thì phát hiện bé A. không ngủ, có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Ngay sau đó, nhà trường đưa bé đến Trung tâm y tế huyện để cấp cứu, tuy nhiên, cháu bé đã không qua khỏi.

Theo TTXVN, ngày 30/11, ông Mai Văn Lên, Chủ tịch UBND thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định thông tin, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến bé trai 5 tuổi tử vong tại một trường Mầm non nằm trên địa bàn thị trấn. 

Nạn nhân là cháu T.H.A (trú khu phố Du Tự, thị trấn Tăng Bạt Hổ).

Điều tra vụ bé trai 5 tuổi tử vong sau bữa trưa ở trường mầm non
Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Ảnh: VOV

Thông tin trên VietNamNet, trước đó, trưa ngày 29/11, bé trai tên T.H.A., 5 tuổi, sau khi ăn cơm xong thì được các cô giáo đưa đi ngủ trưa. Một lát sau, cô giáo đi kiểm tra thì phát hiện bé A. không ngủ, có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Ngay sau đó, nhà trường đưa bé đến Trung tâm y tế huyện để cấp cứu, đồng thời gọi báo cho gia đình. Tuy nhiên, cháu bé đã không qua khỏi.

Theo Tiền Phong, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cho biết, cháu A. được đưa đến trung tâm lúc hơn 12h trưa cùng ngày nhưng đã tử vong trước khi đến nơi.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hoài Ân cho hay, Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ đã có ban đầu về vụ việc nói trên. Nguyên nhân cháu A. tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41577 sec| 622.367 kb