Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ cô gái bị nhân tình tạt axit vì chia tay, về quê chặn liên lạc

Điều tra vụ cô gái bị nhân tình tạt axit vì chia tay, về quê chặn liên lạc
Bị chia tay, cắt đứt liên lạc để về quê, Lợi đã bỏ ra 30 triệu đồng thuê người tạt axit chị H. để trả thù

Ngày 18/1 (tức 27 Tết Nguyên đán Quý Mão), Công an xã Luận Khê, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) nhận được tin báo, chị L.T.H. (SN 1992), trú tại ở xã Luận Khê điều khiển xe mô tô chở theo con trai thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy tạt axit.

Hậu quả, nạn nhân bị bỏng ở vùng mặt và tay. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nhất là xảy ra vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng huy động lực lượng tập trung xác minh, điều tra làm rõ vụ việc để ổn định tình hình.

Điều tra vụ cô gái bị nhân tình tạt axit vì chia tay, về quê chặn liên lạc
Đỗ Viết Lợi (ngoài cùng bên trái) và các đồng phạm tại cơ quan công an.

Việc điều tra gặp nhiều khó khăn do hiện trường nơi xảy ra vụ việc ít người qua lại, bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự cố gắng, nỗ lực với quyết tâm phá án đến ngày 25/1/2023 (tức mùng 4 Tết) Công an huyện Thường Xuân đã bắt giữ 3 đối tượng Đỗ Viết Lợi (SN 1981), trú tại xã Thiệu Hợp, Lê Văn Cường (SN 1991), trú tại xã Thiệu Long và Lê Xuân Anh (SN 1999), trú tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa là nghi phạm đã gây ra vụ việc trên.

Các đối tượng khai báo năm 2020 trong thời gian đi làm tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, chị H. có quen và nảy sinh tình cảm với Đỗ Viết Lợi. Mối quan hệ này được duy trì đến khoảng tháng 10/2022 thì chị H. muốn chấm dứt và chặn mọi liên lạc với Lợi.

Tức giận vì nhiều lần gọi cho nhân tình để níu kéo tình cảm không thành, Lợi đã thuê Lê Văn Cường và Lê Xuân Anh số tiền 30 triệu đồng để tạt axit chị H. để trả thù.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38689 sec| 630.063 kb