Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ lột đồ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên - Huế

Điều tra vụ lột đồ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên - Huế
Nạn nhân bất ngờ bị nhóm người kéo đến lớn tiếng chửi bới, đánh vào mặt, đầu, vùng kín. Thậm chí họ còn lột sạch quần áo của cô gái mặc cho nạn nhân vừa đau đớn vừa khóc lóc van xin.

Tối 19/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác.

Trước đó, trên mạng lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen dã man. Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, đã thu thập các tài liệu, mời những người liên quan đến làm việc. Nạn nhân của vụ việc được xác nhận là chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, TT-Huế).

Theo đó, vào khoảng chiều tối ngày 15/11, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương (thị xã Hương Trà, TP.Huế) thì bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác. 

Điều tra vụ lột đồ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên - Huế
Cô gái bị nhóm người đánh ghen lột đồ quay clip.

Không những vậy, cô gái bị một phụ nữ lớn tiếng chửi bới và lột sạch quần áo. Một người đàn ông khác vừa chửi mắng vừa đánh vào mặt, đầu và vùng kín của cô gái, mặc cho nạn nhân vừa đau đớn vừa khóc lóc, liên miệng van xin.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh ghen dã man của nhóm người nói trên.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, ngay tối cùng ngày, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc xác minh, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc () liên quan, mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, những người liên quan đến vụ việc đều trú tại xã Hải Dương. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng tiến hành làm rõ người phát tán đoạn clip này trên .

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23816 sec| 634.555 kb