Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường trong giờ ra chơi

Điều tra vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường trong giờ ra chơi
Trước khi tử vong, nam sinh có chơi ở sân trường cùng một số bạn và có xảy ra xô xát với 1 nam sinh khác cùng học lớp 9 Trường THCS Châu Giang.

Chiều 26/11, một lãnh đạo UBND phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam xác nhận một nam sinh lớp 9 của một trường trên địa bàn bất ngờ tử vong bất thường trong giờ ra chơi và công an đang vào cuộc làm rõ sự việc.

Nạn nhân được xác định là em N.V.V (học sinh lớp 9, Trường THCS Châu Giang, thị xã Duy Tiên).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 26/11, trong giờ ra chơi, em N.V.V. được phát hiện nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh. Ngay lập tức, nam sinh được đưa tới Trạm Y tế phường cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước đó.

Điều tra vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường trong giờ ra chơi
Trường THCS Châu Giang, nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng Công an thị xã Duy Tiên đã nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, nam sinh này có chơi ở sân trường cùng một số bạn và có xảy ra xô xát với 1 nam sinh khác tên là N.T.T.Đ. (14 tuổi) cùng học lớp 9 Trường THCS Châu Giang.

Theo VTC News, ông Nguyễn Thế Hanh, phó hiệu trưởng Trường THCS Châu Giang cho biết, trong lớp học, học sinh này và các bạn rất hòa đồng, sức khỏe tốt, không có biểu hiện lạ. Gia đình cũng cho biết cháu không có tiền sử bị bệnh tật. Chiều cùng ngày, thi thể nam sinh đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Hiện Công an tỉnh Hà Nam đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nam sinh N.V.V..

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24056 sec| 633.914 kb