Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ tài xế xe khách bị đánh hội đồng ở Lai Châu

Điều tra vụ tài xế xe khách bị đánh hội đồng ở Lai Châu
Tài xế xe khách bị 3 đối tượng dùng tay, chân đánh vào vùng mặt, đầu và ngực khiến nạn nhân bị đa chấn thương, bất tỉnh, máu chảy nhiều ở mũi, mắt.

Tiền Phong đưa tin, ngày 7/5, Công an thành phố Lai Châu tiếp nhận và điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng ở một cây xăng trên địa bàn.

Theo đơn tố cáo của anh Nguyễn Hữu Công (SN 1987, trú tại phường Tân Phong, thành phố Lai Châu) gửi Công an phường Đông Phong, thành phố Lai Châu nêu rõ, khoảng 7h15 sáng ngày 1/5, anh Công lái xe ô tô khách 16 chỗ biển kiểm soát 29B-614.20 đến cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 20, phường Đông Phong để đổ dầu thì bị 3 người của nhà xe Tuấn Hồng (chuyên chạy tuyến Lai Châu - Lào Cai) xông vào hành hung.

Điều tra vụ tài xế xe khách bị đánh hội đồng ở Lai Châu
Nhóm đối tượng xông vào đánh tài xế xe khách. Ảnh: Cắt từ clip/ Người Lao động.

Các đối tượng liên tục dùng tay, chân đánh vào vùng mặt, đầu và ngực khiến anh Công bị đa chấn thương, bất tỉnh, máu chảy nhiều ở mũi, mắt. Sau đó, anh Công được người dân đưa vào Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu.

Do thương tích nặng, anh Công được chuyển tuyến xuống Bệnh viện Mắt Trung ương chữa trị và chuyển qua Bệnh viện Quân y 103 thực hiện ca phẫu thuật.

Theo TTXVN, ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà anh Công xin trích xuất camera của Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 20. Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh anh Công vừa dừng xe xuống đổ dầu thì có 3 người chạy đến và đánh anh. Trong đó, 2 người mặc áo thun đen rất hung hãn. Sau đó, khi anh Công đã nằm im, bất tỉnh và được nhiều người can ngăn nhưng các đối tượng vẫn hung hăng đánh tiếp. 

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (vợ anh Công) cho biết, trưa 7/5, chồng chị đã được phẫu thuật thành công và đang trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Quân y 103. Gia đình chị kiến nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc.

Thông tin trên Sài Gòn Giải phóng, ông Nguyễn Minh Sơn, Giám đốc Bến xe khách tỉnh Lai Châu cho biết, anh Công là chủ nhà xe Trần Phương. Hai nhà xe Trần Phương và Tuấn Hồng chuyên chạy tuyến Lai Châu - Lào Cai.

Theo Công an TP Lai Châu, vụ việc này đang trong quá trình điều tra của cơ quan chức năng, song theo điều tra ban đầu thì xuất phát từ mâu thuẫn trong tranh giành khách tại bến xe. Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, giám định thương tật của anh Công. Khi có kết quả vụ việc sẽ thông tin thêm cho báo chí.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24027 sec| 642.273 kb