Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ thanh niên tử vong bất thường trong khách sạn, có vết cắt ở cổ

Điều tra vụ thanh niên tử vong bất thường trong khách sạn, có vết cắt ở cổ
Nhân viên khách sạn không thấy khách ra ngoài ăn uống cũng như không trả phòng nên đã báo quản lý lên gõ cửa phòng nhưng không có hồi âm, kiểm tra thì phát hiện vị khách đã tử vong với vết thương ở cổ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 16/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM tổ chức lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi, xác minh nhân thân của nạn nhân để làm rõ vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng một khách sạn trên đường Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp.

Điều tra vụ thanh niên tử vong bất thường trong khách sạn, có vết cắt ở cổ
Hiện trường nam thanh niên tử vong là một khách sạn nằm trên đường Lê Lai, quận Gò Vấp. Ảnh: VietNamNet

Theo Tiền Phong, trước đó vào ngày 14/7 chủ khách sạn T.N trên đường Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp trình báo có một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đến đây thuê phòng.

Đến chiều hôm sau (15/7), nhân viên khách sạn không thấy người này ra ngoài ăn uống cũng như không trả phòng. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên báo quản lý lên gõ cửa phòng nhưng không có hồi âm, kiểm tra thì phát hiện vị khách đã tử vong với vết thương ở cổ.

Tri thức trực tuyến thông tin, nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc điều tra. Bước đầu, nhà chức trách nghi vấn nam thanh niên tự tử do nợ nần.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37489 sec| 622.477 kb