Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra xác minh vụ chủ quán bắt cô gái quỳ lạy vì chê quán mất vệ sinh

Điều tra xác minh vụ chủ quán bắt cô gái quỳ lạy vì chê quán mất vệ sinh
Công an TP.Bắc Ninh (Bắc Ninh) đang vào cuộc điều tra, làm rõ về clip cô gái bị chủ quán bắt quỳ vì chê đồ ăn mất vệ sinh gây xôn xao.

Sáng ngày 19/8, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện Công an TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc 1 cô gái bị chủ quán bắt quỳ vì chê quán ăn mất vệ sinh. Hiện công an TP.Bắc Ninh đang vào cuộc điều tra xác minh làm rõ.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại một quán bán đồ nướng (địa chỉ phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Nguyên nhân của sự việc là do cô gái đi ăn và thấy trong đĩa có nhiều vật lạ, mất vệ sinh nên đã đăng trên cá nhân.

Điều tra xác minh vụ chủ quán bắt cô gái quỳ lạy vì chê quán mất vệ sinh
Cô gái trẻ khóc nức nở trước mặt chủ quán - Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải đoạn clip trên mạng cho biết, sau khi biết sự việc, chủ quán đã yêu cầu cô gái này quỳ xuống đất để xin lỗi. Bên cạnh đó người chủ quán còn liên tục dùng lời lẽ thô tục để thoá mạ cô gái, khiến cô này khóc nức nở. 

Cụ thể, người đàn ông liên tục văng tục và đe doạ như: “Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23404 sec| 633.789 kb