Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội trưởng Trại tạm giam ở Cần Thơ bị bắt vì cho phạm nhân dùng điện thoại

Đội trưởng Trại tạm giam ở Cần Thơ bị bắt vì cho phạm nhân dùng điện thoại
Thiếu tá Dũng và cấp dưới được cho là tạo điều kiện cho người bị tạm giam sử dụng điện thoại liên lạc với bên ngoài trái quy định, có dấu hiệu để trục lợi.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 13/4, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã thực thi lệnh khởi tố, bắt tạm giam thiếu tá Đỗ Tiến Dũng về tội "Lạm dụng chức vụ quyền hạn, chiếm đoạt tài sản".

Cấp dưới của thiếu tá Dũng, tên Đạt, cũng bị khởi tố nhưng được tại ngoại.

Thiếu tá Dũng và cấp dưới được cho là tạo điều kiện cho người bị tạm giam sử dụng liên lạc với bên ngoài trái quy định, có dấu hiệu để trục lợi.

Đội trưởng Trại tạm giam ở Cần Thơ bị bắt vì cho phạm nhân dùng điện thoại
Cán bộ VKSND Tối cao xuất hiện tại Trại tạm giam Long Tuyền vào ngày 12/4. Ảnh: VnExpress

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, hàng chục cán bộ điều tra của Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao có mặt tại trại tạm giam Long Tuyền để thực hiện lệnh khám xét từ trưa ngày 12/4. Đến 14h30 cùng ngày thì hai xe rời đi, di lý cán bộ trại tạm giam về nhà khám xét nơi ở.

Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cũng tiếp tục cử cán bộ túc trực tại trại tạm giam Long Tuyền để điều tra mở rộng vụ án.

Thông tin trên VnExpress, ba năm trước, ông Dũng là Trưởng công an phường Tân An, quận Ninh Kiều, được điều chuyển về Trại tạm giam Long Tuyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38245 sec| 622.148 kb