Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đối tượng bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm lãnh 9 năm tù

Đối tượng bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm lãnh 9 năm tù
Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi bị tuyên án 3,5 năm tù về tội "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và 5,5 năm tù về tội "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi". Tổng hợp hình phạt chung 9 năm tù. Đồng thời, HĐXX còn tuyên buộc bị cáo bồi thường cho nạn nhân số tiền 80 triệu đồng.

Công an nhân dân đưa tin, sáng ngày 7/8, Tòa Gia đình và người chưa thành niên – TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Phạm Huỳnh Nhật Vi (SN 2003) về tội “Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm” và “Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi”. 

Phiên tòa được xử kín để bảo vệ và giữ bí mật đời tư cho nạn nhân. Bị hại trong vụ án này là bé L.H.T.L (SN 2021) và bé N.K.T.M (SN 2017).

Đối tượng bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm lãnh 9 năm tù
Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi. Ảnh: Người Lao động.

Theo đó, HĐXX, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã tuyên phạt Phạm Huỳnh Nhật Vi 3,5 năm tù về tội "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và 5,5 năm tù về tội "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi". Tổng hợp hình phạt chung 9 năm tù. Đồng thời, HĐXX còn tuyên buộc bị cáo bồi thường cho nạn nhân số tiền 80 triệu đồng.

Liên quan đến vụ án, người tình của Vi là Richard (chưa rõ lai lịch, sống tại Mỹ) được xác định là người có vai trò chủ mưu, chỉ đạo. Công an TP.HCM đã gửi văn bản cho VKSND Tối cao để yêu cầu tương trợ tư pháp, gửi cho Bộ Tư pháp Mỹ xác minh; đồng thời tách hành vi của người này thành vụ án khác, tiếp tục điều tra.

Thông tin trên Tiền Phong, theo cáo trạng, tháng 10/2023, Phạm Huỳnh Nhật Vi có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch) và sống cùng nhau tại một khách sạn ở TP.HCM. Khoảng thời gian này, Richard gửi cho Vi các clip quan hệ tình dục với những cô gái khác.

Ngày 3/12/2023, Richard xuất cảnh khỏi Việt Nam. Sau đó, Richard nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái độ tuổi từ 6 - 12 tuổi để dụ dỗ, quay clip khiêu dâm gửi cho Richard. Richard cũng hứa hẹn sẽ về Việt Nam cưới Vi làm vợ.

Đến tháng 3/2024, Richard gửi cho Vi 500 USD và hứa khi nào tìm được bé gái thì sẽ thuê căn hộ cho Vi ở để quay clip khiêu dâm. Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và gặp cháu N.K. (6 tuổi) đang ngồi một mình nên đến nói chuyện. Qua câu chuyện, Vi biết cháu N.K. thường xuyên ở khu vực này xin tiền vào buổi tối.

Tối ngày 3/4, Vi đến khu vực trước địa chỉ 161 Đồng Khởi, gặp bé N.K. và em của N.K. là L.H. (3 tuổi), Vi cho hai bé 10.000 đồng và đưa hai bé đi ăn kem, gà rán. Vi chụp hình hai bé gửi cho Richard thì Richard chọn bé gái 6 tuổi. Do bé H. còn nhỏ, không ai trông coi, nên Vi dẫn H. đi cùng đến căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh).

Từ ngày 3/4 đến ngày 7/4, khi hai bé ở cùng tại chung cư Saigon Pearl, Vi đã quay 12 clip khiêu dâm để gửi cho Richard. 

Theo Công lý, ngày 8/4, Phòng Cảnh sát Công an TP.HCM cùng Công an quận 1 và Công an quận Bình Thạnh ập vào chung cư và giải cứu thành công 2 bé.

Ngày 10/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 ra Lệnh bắt để tạm giam đối với Phạm Huỳnh Nhật Vi. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1, Vi khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24891 sec| 643.273 kb