Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đồng Nai: Bắt nhóm thanh niên thực hiện hơn 30 vụ cướp giật trên quốc lộ

Đồng Nai: Bắt nhóm thanh niên thực hiện hơn 30 vụ cướp giật trên quốc lộ
Nhóm đối tượng sử dụng mô-tô phân khối lớn gắn biển số giả chạy trên các tuyến đường vào ban đêm. Khi phát hiện người dân, nhất là phụ nữ mang theo tài sản, chúng sẽ ép xe vào lề đường, dùng hung khí khống chế. Khi cướp được tài sản, các đối tượng đạp ngã xe của nạn nhân và xịt hơi cay nếu bị truy đuổi.

Tiền Phong đưa tin, ngày 16/2, đại diện Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đơn vị vừa triệt phá, bắt giữ 9 đối tượng trong băng nhóm gây ra hàng loạt vụ cướp trên địa bàn các huyện Long Thành, Trảng Bom và TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Các đối tượng bị bắt giữ, gồm: Huỳnh Tuấn Khang (19 tuổi, quê Đồng Tháp); Phan Hoàng Hưởng (20 tuổi, quê Kiên Giang); Huỳnh Văn Đạt (17 tuổi, trú TP Biên Hòa); Nguyễn Thanh Bình (18 tuổi, quê Sóc Trăng); Trần Chí Hiện (20 tuổi, quê Cà Mau); Nguyễn Thanh Nhàn (17 tuổi, quê Kiên Giang); Trần Đại Ân (15 tuổi) và Trần Đại Nghĩa (16 tuổi) cùng trú tại phường Tam Phước (TP Biên Hòa); Nguyễn Nhựt Anh (18 tuổi, quê Kiên Giang).

Đồng Nai: Bắt nhóm thanh niên thực hiện hơn 30 vụ cướp giật trên quốc lộ
Nhóm đối tượng tại . Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Theo Pháp luật Plus, từ trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, dọc các tuyến quốc lộ 51, đường tỉnh 769, đường Phùng Hưng thuộc địa bàn huyện Long Thành và TP.Biên Hòa liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản. Các đối tượng sử dụng xe máy phân khối lớn tìm người đi đường để giật dây chuyền, ...

Sau một thời gian vào cuộc điều tra, Công an huyện Long Thành đã phát hiện, bám sát, theo dõi và bắt giữ nhóm đối tượng trên. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai đã thực hiện hơn 30 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện. 

Thông tin trên Người Lao động, nhóm đối tượng trên rất manh động, sử dụng mô-tô phân khối lớn gắn biển số giả chạy trên các tuyến đường vào ban đêm. Khi phát hiện người dân, nhất là phụ nữ mang theo tài sản, chúng sẽ ép xe vào lề đường, dùng hung khí khống chế. Khi cướp được tài sản, các đối tượng đạp ngã xe của nạn nhân và xịt hơi cay nếu gặp tình huống truy đuổi. Trong đó, có vụ nạn nhân vì tiếc của chạy theo mà ngã xuống đường dẫn đến thương tích.

Công an huyện Long Thành thông báo đến người dân, ai là bị hại trong các vụ cướp giật tài sản thì  nhanh chóng liên hệ trình báo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29782 sec| 634.508 kb