Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đồng Nai: Đột kích quán karaoke, phát hiện hàng loạt tiếp viên thoát y phục vụ khách

Đồng Nai: Đột kích quán karaoke, phát hiện hàng loạt tiếp viên thoát y phục vụ khách
Tiến hành kiểm tra quán karaoke Ngọc Châu (tên cũ là Ý Ngân, địa chỉ tại ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành), Công an tỉnh Đồng Nai bắt quả tang 6 nữ tiếp viên nữ đang thoát y nhảy múa với khách.

Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay (29/6) cho Vietnamnet hay đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với quán vi phạm trong hoạt động kinh doanh, để tiếp viên khỏa thân phục vụ khách.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 20 giờ 30 phút tối ngày 28/6, Phòng Cảnh sát Công an Đồng Nai bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ngọc Châu (tên cũ là Ý Ngân, địa chỉ tại ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành). 

Đồng Nai: Đột kích quán karaoke, phát hiện hàng loạt tiếp viên thoát y phục vụ khách
Hình ảnh từ vụ việc. Nguồn: LĐO

Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại 3 phòng đang có 15 khách nam hát. Điều đáng nói cả 3 phòng đều có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang mồi bia và cùng múa hát với khách. Đặc biệt có 6 tiếp viên không mặc quần áo tại 2 trong 3 phòng nói trên đang nhảy múa với khách ngay trong phòng hát, theo Lao Động.

Làm việc với công an, các nữ tiếp viên khai nhận mỗi ca làm việc bắt đầu từ 18 giờ hàng ngày. Theo đó, các nữ tiếp viên "ăn mặc mát mẻ" ở trong phòng nghỉ tại quán đợi khách, khi có khách yêu cầu thì quản lý quán sẽ gọi tiếp viên lên phòng cho khách lựa chọn.

Theo Phòng Công an tỉnh Đồng Nai, quán karaoke Ngọc Châu, tên cũ là Ý Ngân, vào ngày 11/1 cũng đã bị kiểm tra, bắt quả tang tình trạng để các tiếp viên nữ thoát y phục vụ khách.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37055 sec| 634.211 kb