Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đột kích quán bar phố cổ Hà Nội phát hiện 70 người dương tính với ma túy

Đột kích quán bar phố cổ Hà Nội phát hiện 70 người dương tính với ma túy
Qua test nhanh, cơ quan công an xác định, có 70/137 người được xác định dương tính với ma túy. Ma túy tổng hợp phát hiện trên các bàn được xác định là dạng "kẹo" và "ke".

Báo Giao thông đưa tin, ngày 1/4, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ phát hiện 70 đối tượng dương tính với ma tuý trong quán bar High Lounge trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 1h cùng ngày, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với các đơn vị liên quan bất ngờ kiểm tra quán bar High Lounge có địa chỉ tại 22 Tống Duy Tân, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.

Đột kích quán bar phố cổ Hà Nội phát hiện 70 người dương tính với ma túy
​​​Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Theo báo Thanh Niên, thời điểm kiểm tra, trong quán có tổng cộng 137 người gồm cả nam và nữ, là nhân viên của quán và khách đang nhảy nhót trong tiếng nhạc mạnh. Đáng chú ý, tổ công tác phát hiện trên 8 bàn trong quán bar có những tinh thể, viên nén nghi là ma túy ketamin và ma túy tổng hợp dạng kẹo.

VOV thông tin, ngay sau đó, 137 người đang có mặt tại quán được đưa về trụ sở cơ quan công an làm rõ. Qua test nhanh, cơ quan công an xác định, có 70/137 người được xác định dương tính với ma túy.

Ma túy tổng hợp phát hiện trên các bàn được xác định là dạng "kẹo" và "ke". Lực lượng chức năng đã tiến hành lấy danh tính, phân loại các đối tượng có biểu hiện của hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ việc./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37220 sec| 634.492 kb