Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì có liên quan đến vụ án giết người

Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì có liên quan đến vụ án giết người
Theo cơ quan điều tra, bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ ghen tuông tình ái, bác sĩ Ngưu chính là người đã thuê các đối tượng khác ra tay sát hại bà Mười.

Ngày 9/4, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Công an tỉnh đang tạm giữ 4 nghi phạm liên quan đến vụ giết người xảy ra vào tối 11/3 trên địa bàn xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy.

Các nghi phạm bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, Thị xã Cai Lậy, Giám đốc Đa khoa Cai Lậy);  Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè); Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè); Lê Quốc Đạt (34 tuổi, ngụ phường 4, Thị xã Cai Lậy).

Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì có liên quan đến vụ án giết người
Bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu bị bắt vì liên quan đến vụ án giết người.

Nạn nhân trong vụ án là bà Võ Thị Mười (biệt danh Mướp, SN 1978, ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Khám xét nơi ở, nơi làm việc của các đối tượng, công an đã thu giữ được 50 triệu đồng, 1 quả lựu đạn, 2 viên đạn cùng các tang vật có liên quan vụ án.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 11/3, bà Mười chạy xe máy chở ông Trần Văn Định (ngụ huyện Cái Bè) từ huyện Cái Bè về Cai Lậy trên Quốc lộ 1. Khi đến đoạn đường gần cây xăng Hồng Đức, thuộc xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy thì bị 2 thanh niên chạy xe máy vượt lên dùng dao đâm vào vùng bụng bên trái của bà Mười làm bà té ngã xuống đường. Bà Mười được đưa đến bệnh viện thì tử vong.

Qua công tác điều tra và sàng lọc các đối tượng nghi vấn đến tối 8/4, Phòng cảnh sát công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ các nghi can trên để phục vụ cho công tác điều tra.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo báo Người lao động, công an xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ ghen tuông tình ái, bác sĩ Ngưu chính là người đã thuê các đối tượng khác ra tay sát hại bà Mười.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37406 sec| 633.797 kb