Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt đối tượng xông vào chung cư trói người, cướp điện thoại

Hà Nội: Bắt đối tượng xông vào chung cư trói người, cướp điện thoại
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt được 1 trong 3 nghi phạm xông vào chung cư HH Linh Đàm bịt miệng, trói chủ nhà để cướp điện thoại.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 13/1, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ một trong ba nghi phạm gây ra vụ cướp tại chung cư HH1A Linh Đàm, xảy ra cách đây 5 ngày. Hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định.

Hà Nội: Bắt đối tượng xông vào chung cư trói người, cướp điện thoại
Hình ảnh các nghi phạm được ghi lại trên camera. Ảnh: VOV

Theo báo Giao thông, trước đó khoảng 19h ngày 8/1, anh Trần (25 tuổi, quê quán Nghệ An, nghề nghiệp: kinh doanh tự do) đến cơ quan Công an trình báo về việc chiều cùng ngày, có 1 nam thanh niên gọi vào số di động hỏi mua chiếc điện thoại di động Samsung Note 10 plus mà anh Trần đang rao bán trên mạng . Sau khi thỏa thuận, khách ngỏ ý hẹn đến nhà anh Trần để xem điện thoại.

Khoảng 1 tiếng sau, có 3 thanh niên tìm đến căn hộ của anh Trần. Không chút nghi ngờ, anh Trần mở cửa mời vào, lấy 2 chiếc điện thoại cho khách xem.

Quá trình này, trong lúc anh Trần bất cẩn, đã bị một trong ba đối tượng dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt. Vừa đánh đấm, các đối tượng còn dùng dây chuẩn bị sẵn, trói chân tay anh Trần. Trước khi bỏ đi, các đối tượng lục lọi, lấy tổng cộng 3 chiếc điện thoại.

Tri thức trực tuyến thông tin, ngày 9/1, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, phát thông báo truy tìm nhóm nghi phạm trong vụ cướp tài sản tại Khu đô thị Linh Đàm.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát, cơ quan chức năng cho biết các nghi phạm trong độ tuổi 25-35. Khi đi vào tòa nhà và tiếp cận căn hộ của nạn nhân, nhóm này đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và ba lô.

Cơ quan chức năng đề nghị người dân khi có thông tin về 2 nghi phạm còn lại, cần thông báo qua số điện thoại 0972.858.565 hoặc 0912.345.185.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24229 sec| 633.961 kb