Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng mua bán ma tuý sau hơn 1 năm lẩn trốn

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng mua bán ma tuý sau hơn 1 năm lẩn trốn
Kiên khai nhận thỏa thuận mua 1 chỉ ma túy “ke” là 1,8 triệu đồng, được Ninh đồng ý, sau đó Kiên đã đến phòng trọ tại Phổ Yên, Thái Nguyên để nhận ma túy của Ninh.

Theo Cổng TTĐT Công an TP. Hà Nội, Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ đối tượng Dương Đức Ninh (SN 1987, trú tại xã Phú Thuận, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy sau hơn 1 năm lẩn trốn.

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng mua bán ma tuý sau hơn 1 năm lẩn trốn
Đối tượng Dương Đức Ninh. Ảnh: Công an TP. Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 27/5/2023, tại trước số 26 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Tây Hồ đã bắt quả tang Nguyễn Trung Kiên (SN 1998; trú tại phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. 

Tang vật thu giữ là 2 túi ma túy. Qua giám định là Ketamine khối lượng 1,065 gam.

Quá trình điều tra, Kiên khai nhận mua số ma túy của Dương Đức Ninh. Công an quận Tây Hồ đã triệu tập nhưng đối tượng không đến và đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Sau hơn 1 năm áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm, chiều ngày 2/6/2024, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Tây Hồ đã phát hiện, bắt giữ được đối tượng Ninh.

Tại cơ quan Công an, Ninh đã khai nhận toàn bộ hành vi mua bán ma túy của mình vào ngày 27/5/2023. Theo đó, Kiên thỏa thuận mua 1 chỉ ma túy “ke” là 1,8 triệu đồng, được Ninh đồng ý, sau đó Kiên đã đến phòng trọ tại Phổ Yên, Thái Nguyên để nhận ma túy của Ninh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24762 sec| 634.43 kb