Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt nam thanh niên đâm chết người yêu mới của bạn gái cũ

Hà Nội: Bắt nam thanh niên đâm chết người yêu mới của bạn gái cũ
Thấy bạn gái cũ đứng bên đường cùng người yêu mới, Dũng xô ngã anh V. rồi dùng dao đâm vào vai nạn nhân. Anh V. bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đường và tử vong sau đó.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 7/2, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát (Công an TP Hà Nội) bắt giữ đối tượng Nguyễn Hùng Dũng (SN 2000, trú tại Hòa Bình) để điều tra về hành vi Giết người.

Hà Nội: Bắt nam thanh niên đâm chết người yêu mới của bạn gái cũ
Nguyễn Hùng Dũng. Ảnh: ANTĐ.

VietnamNet thông tin, theo , tối 6/2, công an quận Nam Từ Liêm tiếp nhận trình báo của chị Đ.T.L. (bạn gái cũ của Dũng) về việc bị Dũng tấn công khi đang đứng bên đường cùng người yêu là anh L.T.V.

Trong lúc giằng co, Dũng xô ngã anh V. rồi dùng dao đâm vào vai nạn nhân. Anh V. bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đường. Thanh niên này sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo báo Giao thông, tiếp nhận tin báo, Đội Công an quận Nam Từ Liêm và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và điều tra truy tìm đối tượng. Khoảng 21h cùng ngày, Nguyễn Hùng Dũng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Vụ án đang được cơ quan cảnh sát điều tra củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Hùng Dũng theo qui định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37648 sec| 634.211 kb