Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt nhóm đối tượng dùng dao cướp xe máy trong đêm

Hà Nội: Bắt nhóm đối tượng dùng dao cướp xe máy trong đêm
Khi phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển 2 xe máy Honda Vision đi hướng Hà Nội về tỉnh Hà Nam, các đối tượng đã đuổi theo, ép, chặn 2 xe máy và thực hiện hành vi đe dọa cướp.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 15/5, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín đã ra quyết định tạm giữ 4 đối tượng về hành vi “Cướp tài sản”.

Các đối tượng gồm: Bùi Văn Chiến (SN 2006, trú tại xã Yên Quang); Đinh Công Dũng (SN 2005); Tạ Quang Linh (SN 2007, cùng trú tại xã Văn Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) và Bùi Hoàng Anh (SN 2007, trú tại xã Yên Trị, huyện Yên Thủy, Hòa Bình).

Hà Nội: Bắt nhóm đối tượng dùng dao cướp xe máy trong đêm
Nhóm đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong.

Từ đơn trình báo của người bị hại, trong thời gian ngắn, 4 đối tượng gây ra 2 vụ cướp xe máy liều lĩnh trên địa bàn huyện Thường Tín đã bị Công an huyện Thường Tín phối hợp với Phòng Công an TP Hà Nội đã bắt giữ.

Theo Hànộimới, trước đó, đêm ngày 9/5, Chiến rủ Hoàng Anh, Linh, Dũng đi cướp tài sản. Chiến đưa cho Linh con dao dài khoảng 40cm làm hung khí gây án. Khi đi đến địa phận thôn Nguyên Hanh, xã Văn Tự, huyện Thường Tín (Hà Nội), các đối tượng phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển 2 xe máy Honda Vision đi hướng Hà Nội về tỉnh Hà Nam nên đã đuổi theo, ép, chặn 2 xe máy và thực hiện hành vi đe dọa cướp.

Sợ vì bị các đối tượng đe dọa chém, 2 nam thanh niên buộc phải đưa chìa khóa xe cho nhóm đối tượng. Gây án xong, nhóm cướp tẩu thoát theo hướng quốc lộ 1A về huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, đến sáng ngày 10/5, Dũng rủ Chiến và Linh đi bán xe, đồng thời nhờ một người bạn tên Uyên tìm người mua hai xe máy vừa cướp được. Dũng chụp ảnh xe gửi cho Uyên và nói là xe khách cắm, không có giấy tờ, không biển kiểm soát. 

Uyên giới thiệu người mua và hẹn gặp nhóm thanh thiếu niên này để giao dịch. Nhóm thanh niên sau đó đã bán hai chiếc xe máy được gần 20 triệu đồng.

Ngay khi nhận được tin trình báo, từ chiều ngày 14/5 đến rạng sáng ngày 15/5, công an đã lần lượt bắt giữ 4 thanh thiếu niên trên ở nhiều địa điểm khác nhau.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24022 sec| 634.477 kb