Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi trong phòng trọ

Hà Nội: Chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi trong phòng trọ
Sau khi dùng dao sát hại vợ và con gái, người chồng đã tự tử nhưng không thành. Hiện nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 9/3, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện.

Qua điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là chị Đ.T.H (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P (SN 2014, đang tạm trú tại huyện Đông Anh).

Hà Nội: Chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi trong phòng trọ
Thi thể 2 nạn nhân đã được gia đình đưa về quê an táng.

Theo thông tin từ UBND huyện Đông Anh, ngày 8/3, cơ quan chức năng nhận tin báo của người dân về việc chị Đ.T.H. cùng con gái là N.T.D.P. được phát hiện tử vong tại một phòng trọ ở huyện Đông Anh. 

Nghi phạm sát hại hai mẹ con chính là chồng chị H. Được biết, sau khi dùng dao sát hại vợ và con gái, người chồng đã tự tử nhưng không thành. Hiện thi thể 2 nạn nhân đã được gia đình đưa về quê an táng.

“Hiện người chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Chúng tôi đang chờ nghi phạm này ổn định mới có thể làm việc, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng”, vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24741 sec| 633.93 kb