Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng trộm cắp xe máy giấu ở nghĩa trang

Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng trộm cắp xe máy giấu ở nghĩa trang
Các đối tượng điều khiển xe máy đến sân bay Nội Bài thấy có nhiều xe máy để ở ven đường không người trông giữ. H đi đến dùng chân đạp gãy khóa cổ một chiếc xe Honda Vision và dắt xe ra chỗ Minh. Sau đó, 2 đối tượng đẩy xe di chuyển về nghĩa trang thôn Phú Thọ, xã Đông Xuân để cất giấu.

Theo Cổng Thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

2 đối tượng bị khởi tố gồm: Hoàng Văn Minh (SN 1996; trú tại Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội) và N.V.H (SN 2007; trú tại Xuân Thu, Sóc Sơn).

Hà Nội: Khởi tố 2 đối tượng trộm cắp xe máy giấu ở nghĩa trang
Đối tượng Hoàng Văn Minh. Ảnh: Công an TP. Hà Nội.

Theo điều tra, khoảng 2h ngày 30/4, Hoàng Văn Minh gọi điện cho N.V.H rủ đi trộm cắp tài sản. Các đối tượng điều khiển xe máy Honda Wave đến địa phận Sân bay Nội Bài thấy có nhiều xe máy để ở ven đường không người trông giữ. H đi đến dùng chân đạp gãy khóa cổ một chiếc xe Honda Vision và dắt xe ra chỗ Minh. Sau đó, hai đối tượng đẩy xe di chuyển về nghĩa trang thôn Phú Thọ, xã Đông Xuân để cất giấu. Đến ngày 2/5, các đối tượng quay lại nghĩa trang để lấy chiếc xe máy Honda Vision thì bị Công an xã Đông Xuân phát hiện, kiểm tra và đưa về trụ sở làm việc.  

Theo hồ sơ, Minh đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản năm 2016 còn H cũng đang bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn khởi tố về tội trộm cắp tài sản trong một vụ án khác, hiện đang chờ xét xử.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24497 sec| 635.055 kb