Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Người đàn ông bị lừa gần 3 tỷ đồng khi đầu tư 'sàn tài chính online'

Hà Nội: Người đàn ông bị lừa gần 3 tỷ đồng khi đầu tư 'sàn tài chính online'
Các đối tượng mời anh L tham gia đầu tư sàn tài chính online, với quảng cáo lợi nhuận cao, anh L đã nạp gần 3 tỷ đồng để đầu tư. Tuy nhiên, khi anh L muốn rút tiền thì hệ thông báo lỗi không rút được.

Theo Công an TP. Hà Nội, ngày 22/7, Công an huyện Ba Vì tiếp nhận trình báo của anh L (SN 1983; trú tại Ba Vì, Hà Nội) về việc bị chiếm đoạt tài sản khi tham gia sàn giao dịch đầu tư tài chính online. 

Hà Nội: Người đàn ông bị lừa gần 3 tỷ đồng khi đầu tư 'sàn tài chính online'
Cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các sàn tài chính online. Ảnh: Công an TP. Hà Nội.

Theo đó, anh L được các đối tượng gọi điện, mời tham gia đầu tư online sàn giao dịch tại website https://www.charlescoporation.com. Với lợi nhuận cao, anh L đã nạp gần 3 tỷ đồng để đầu tư. Tuy nhiên, khi anh L muốn rút tiền thì hệ thông báo lỗi không rút được. Các đối tượng yêu cầu anh phải nạp thêm tiền mới rút được ra. Thấy có dấu hiệu lừa đảo, anh L đã đến cơ quan Công an trình báo.

Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia vào các sàn, app đầu tư tài chính được quảng cáo lãi suất cao, tiềm ẩn nguy cơ bị lừa đảo để bảo vệ mình và tránh rơi vào các cạm bẫy tài chính. Khi gặp các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, người dân cần liên hệ cơ quan Công an để giải quyết kịp thời vụ việc theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25350 sec| 622.914 kb