Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Người đàn ông treo cổ chết trong công viên, xét nghiệm dương tính COVID-19

Hà Nội: Người đàn ông treo cổ chết trong công viên, xét nghiệm dương tính COVID-19
Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại công viên, cơ quan chức năng đã lấy mẫu và gửi mẫu xét nghiệm của người đàn ông này sang sở Y tế Hà Nội và ngày 19/8, Sở thông báo có kết quả dương tính với Covid-19.

Ngày 20/8, UBND quận Ba Đình (Hà Nội) vừa phát đi thông tin liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ được phát hiện trên địa bàn phường Thành Công.

Trước đó ngày 18/8, cơ quan chức năng phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ tại công viên Thành Công. Ngay sau đó, công an quận Ba Đình (Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn) đã đưa thi thể xuống, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ.

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu và gửi mẫu xét nghiệm của người đàn ông này sang sở Y tế Hà Nội và ngày 19/8, Sở thông báo có kết quả dương tính với Covid-19.

Cán bộ chiến sỹ Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Ba Đình đã thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ, phòng chống dịch khi thực hiện nghiệp vụ. Sau đó, Công an thành phố vào khám nghiệm hiện trường và tử thi. Nạn nhân đã được đưa đi hỏa thiêu.

Danh tính nạn nhân là anh T.V.H sinh năm 1982, cư trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Từ ngày 16/8, anh H đi khỏi nhà và gia đình không rõ đi đâu.

Sau sự việc, Công an quận Ba Đình đã trích xuất Camera khu vực công viên Thành Công và xung quanh, không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H. 

Hiện quận Đống Đa đang truy vết tìm các yếu tố dịch tễ. Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38535 sec| 634.68 kb