Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Phát hiện thi thể nữ sinh đeo ba lô có gạch dưới hồ Láng

Hà Nội: Phát hiện thi thể nữ sinh đeo ba lô có gạch dưới hồ Láng
Theo lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, khi kiểm tra trong balo của nạn nhân, phát hiện thẻ sinh viên, một chiếc laptop và nhiều gạch đá. Nạn nhân được xác định là nữ giới, SN 2003, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Thanh Niên đưa tin, chiều ngày 7/5, Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang làm rõ vụ phát hiện thi thể dưới hồ Láng (P.Láng Thượng, Q.Đống Đa).

Trước đó, khoảng 11h ngày 7/5, người dân đi bộ ở ven hồ Láng, đoạn khu vực cổng sau phụ sản Hà Nội thì phát hiện dưới mặt hồ nổi lên một phần nghi là phần chân người, đã báo lực lượng chức năng đến hiện trường kiểm tra.

Hà Nội: Phát hiện thi thể nữ sinh đeo ba lô có gạch dưới hồ Láng
Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Hànộimới.

Theo An ninh Thủ đô, ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Láng Thượng cùng lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tổ chức trục vớt thi thể.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ giới, SN 2003, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Nạn nhân có đeo theo ba lô.

Theo lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, khi kiểm tra trong balo của nạn nhân, phát hiện thẻ sinh viên, một chiếc laptop và nhiều gạch đá.

Công an quận Đống Đa đang tiến hành các bước điều tra, xác định nguyên nhân tử vong của nữ sinh, đồng thời xác định có dấu hiệu tội phạm hay không?

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24577 sec| 637.211 kb