Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Thiếu nữ 16 tuổi cùng bạn trai vật ngã tài xế xe ôm, cướp xe máy

Hà Nội: Thiếu nữ 16 tuổi cùng bạn trai vật ngã tài xế xe ôm, cướp xe máy
Khi tài xế xe ôm đang quay xe thì Hiệu kẹp ghì cổ nạn nhân còn Thương ôm chân tài xế vật ngã xuống đường. Sau đó, Thương lấy chìa khóa xe của nạn nhân nổ máy sẵn chờ nam thanh niên để cùng tẩu thoát.

Ngày 7/6, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Trần Thị Quỳnh Thương (16 tuổi, huyện Đan Phượng) và Nguyễn Hữu Hiệu (21 tuổi, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hiệu và Thương là hai nghi phạm gây ra vụ cướp xe máy của tài xế xe ôm. Nạn nhân là ông Trần Văn T. (trú tại cụm 4, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng) bị Hiệu và Thương khống chế, lấy đi chiếc xe máy là phương tiện kiếm sống của gia đình.

Hà Nội: Thiếu nữ 16 tuổi cùng bạn trai vật ngã tài xế xe ôm, cướp xe máy
Hai đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật.

Trước đó, khoảng 4h30' ngày 5/6, ông T. đến trụ sở công an trình báo, bị một cặp đôi cướp xe máy. Theo trình báo, 3h ngày 5/6, đôi nam nữ thuê ông chở về xã Thượng Mỗ (huyện Đan Phượng, Hà Nội) với giá 140.000 đồng.

Khi đến nơi, nam thanh niên mượn của ông , gọi cho người thân để trả tiền xe. Sau đó, lấy lý do không có ai ra trả tiền, cặp đôi này bảo ông chở đến bến đò Chu Phan (xã Thọ An, huyện Đan Phượng).

Tại đây, đôi nam nữ tiếp tục mượn điện thoại gọi cho người quen song cũng không được nên bảo ông T. chở quay lại chợ đầu mối.

Khi đang quay xe thì đối tượng nam giới kẹp ghì cổ ông T., đối tượng nữ ôm chân ông vật ngã xuống đường. Sau đó, đối tượng nữ đã lấy chìa khóa xe của ông T. nổ máy sẵn chờ nam thanh niên để cùng tẩu thoát.

Quá trình bỏ chạy, Hiệu tháo gương chiếu hậu, yếm xe, giỏ xe và mũ bảo hiểm rồi vứt tại nhiều nơi hòng phi tang. Đến chiều cùng ngày, hai nghi phạm bị bắt tại khu vực phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm cùng tang vật là chiếc xe máy.

Tại cơ quan Công an, Hiệu và Thương đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

Theo cảnh sát, Hiệu đã có một tiền án năm năm tù về tội cướp tài sản. Sau khi ra tù, Hiệu không có công ăn, việc làm ổn định lại tiếp tục lang thang và quen Thương qua mạng . Hai người nảy sinh tình cảm và thường xuyên bỏ nhà đi "bụi" cùng nhau ở khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38094 sec| 634.352 kb