Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành

Hà Nội: Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành
Công an phường Phương Liệt (Thanh Xuân, Hà Nội) đang xác minh, làm rõ thông tin một cháu bé 9 tuổi nghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành.

Trên mạng đang lan truyền thông tin vụ việc một cháu bé 9 tuổi chậm phát triển (dạng tăng động giảm chú ý) bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành, khiến dư luận xôn xao.

Nội dung được lan truyền thể hiện, một đoạn tin nhắn trên mạng xã hội Zalo được chụp lại một người được cho là phụ huynh cháu bé 9 tuổi có con bị chậm phát triển dạng tăng động giảm chú ý. Gia đình đã nhờ cô giáo dạy can thiệp dịp nghỉ hè. Theo , người này nhờ giáo viên can thiệp mỗi ngày 2 tiếng, mỗi tiếng 200.000 đồng với số tiền 13 triệu đồng/tháng.

Địa chỉ nơi con mình học ở toà nhà số 360 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo nội dung được chia sẻ, có hình ảnh cháu bé với nhiều vết thâm tím vùng mông.

Hà Nội: Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành
Hình ảnh những vết bầm tím được cho bị cô can thiệp tác động vật lý.

Thông tin trên được lan truyền đã khiến dư luận xôn xao. Chưa rõ thực hư sự việc ra sao, nhưng nhiều người cho rằng, hành động của nữ giáo viên can thiệp là không thể chấp nhận được.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV, lãnh đạo UBND phường Phương Liệt cho biết đã nắm được thông tin và đang yêu cầu Công an phường .

Trong khi đó, lãnh đạo Công an phường Phương Liệt xác nhận đơn vị đã tiếp nhận thông tin vụ việc một cháu bé ghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành từ ngày 26/6. Cũng theo vị này, cán bộ phụ trách đang trực tiếp xác minh làm rõ và sẽ thông tin cụ thể sau.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37608 sec| 634.375 kb