Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 2kg ma tuý qua biên giới

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 2kg ma tuý qua biên giới
Đối tượng Pa Tếch Vừ khai nhận vận chuyển ma tuý thuê cho một đối tượng người Lào đưa sang Việt Nam để bàn giao cho một người lạ mặt và lấy tiền công là 1.000 USD.

Tiền Phong đưa tin, ngày 9/3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng, chống ma túy (Bộ đội Biên phòng Việt Nam), Công an xã Sơn Hồng (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) bắt giữ đối tượng người nước ngoài vận chuyển trái phép 2kg ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Đối tượng bị bắt giữ được xác định là Pa Tếch Vừ (SN 1988, thường trú tại Bản Thồng Chá Lớn, huyện Khăm Cợt, tỉnh Bolikhămxay, Lào).

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 2kg ma tuý qua biên giới
Đối tượng Pa Tếch Vừ cùng tang vật. Ảnh: Tiền Phong

Theo Báo Hà Tĩnh, trước đó, vào lúc 12h30 ngày 8/3, tại quốc lộ 8C, thuộc thôn 8, xã Sơn Hồng (Hương Sơn), lực lượng Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Hà Tĩnh, Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Cục Phòng chống ma túy BĐBP Việt Nam phối hợp với Công an xã Sơn Hồng bắt quả tang đối tượng Pa Tếch Vừ đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 2kg ma túy tổng hợp dạng đá, 2 di động và một số vật dụng khác…

Thông tin trên Sài Gòn Giải phóng, qua đấu tranh, bước đầu đối tượng Pa Tếch Vừ khai nhận vận chuyển thuê cho một đối tượng người Lào đưa sang Việt Nam để bàn giao cho một người lạ mặt và lấy tiền công là 1.000 USD.

Hiện vụ việc đang được Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24722 sec| 633.867 kb