Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Hai mẹ con tử vong tại Trung tâm Y tế, nghi do tự sát

Hải Dương: Hai mẹ con tử vong tại Trung tâm Y tế, nghi do tự sát
Trong suốt quá trình điều trị, chị B. không có biểu hiện bất thường, căn phòng nơi phát hiện 2 mẹ con tử vong cũng không có người ngoài vào, nghi tự sát.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 31/3, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an TP.Chí Linh khẩn trương điều tra vụ 2 bệnh nhân mắc Covid-19 tử vong tại Trung Tâm Y tế TP Chí Linh.

Hải Dương: Hai mẹ con tử vong tại Trung tâm Y tế, nghi do tự sát
Hai mẹ con mắc Covid-19 được phát hiện tử vong tại Trung tâm Y tế TP.Chí Linh. Ảnh: Báo Giao thông

Theo VTC News, trước đó, ngày 28/3, bé trai sinh năm 2020 được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao, xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2. Mẹ của bé là chị V.T.N.B (SN 1979, hiện ở phường Sao Đỏ, TP Chí Linh) cũng dương tính nhưng chỉ có triệu chứng tức ngực.

Sau hơn 1 ngày điều trị, bệnh nhi hết sốt, bình thường và được chuyển sang khu khác điều trị, chờ 5-6 ngày nữa là ra viện. Thời điểm này, hai mẹ con bệnh nhi ở cùng 2 cặp mẹ con khác.

Dân Việt thông tin, trích xuất camera cho thấy, khoảng 17h20 ngày 30/3, người phụ nữ này bế con cứ đi ra đi vào. Phòng bên cạnh có bệnh nhân mới ra viện không còn ai nên bệnh viện mở cửa cho lau khử khuẩn. Người này đã bế con vào trong phòng đó và không thấy ra. Khoảng hơn 18h, người nhà mang hoa quả đến nhưng gọi điện không được nên cùng kíp trực đi tìm khắp phòng nhưng không thấy.

Kiểm tra căn phòng trên thì thấy chốt cửa không vào được. Khi phá cửa thì phát hiện 2 mẹ con nằm dưới nền nhà nhưng đã tử vong.

Theo báo Lao động, ngay sau khi xảy ra sự việc trên, lãnh đạo Trung tâm Y tế TP.Chí Linh yêu cầu giữ nguyên hiện trường, sự việc lên cơ quan công an và Sở Y tế tỉnh Hải Dương. Được biết, trong suốt quá trình điều trị, chị B. không có biểu hiện bất thường, căn phòng nơi phát hiện 2 mẹ con tử vong cũng không có người ngoài vào, nghi tự sát. 

Hiện, Công an TP.Chí Linh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25533 sec| 630.195 kb